Reborn! (Phần 6)

Full HDPhim Reborn! (Phần 6) - Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 6) (2009)

Reborn! (Phần 6)

Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 6) (2009)
Trạng thái:
Trọn Bộ - Vietsub

Đạo diễn:
Diễn viên: Hidenobu Kiuchi, Hidekazu Ichinose, Emily Frongillo, Christopher Sabat, Jonah Scott, Zeno Robinson, Erica Mendez, Kellen Goff, Veronica Taylor, Matt Shipman, Brandon McInnis, Ricco Fajardo, David Wald, Bill Butts, Dani Chambers, Chris Hackney, Brittany Lauda, Madeleine Morris
Thể loại: Phim Bộ, Hành Động, Anime, Hài Hước,
Quốc Gia: Nhật Bản,
Thời gian:
Năm phát hành: 2009
Sản xuất:
Akira Amano

632
7.6
0 / 0 điểm
Thông tin phim

Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 6) là một trong những bộ anime được yêu thích nhất với cốt truyện hấp dẫn và nhân vật độc đáo. Bộ phim kể về Tsunayoshi Sawada, người sẽ trở thành ông trùm tiếp theo của gia đình mafia mạnh mẽ Vongola. Trong hành trình trở thành ông trùm, Tsuna được hướng dẫn bởi Rebo, sát thủ mạnh mẽ nhất của Vongola, một đứa trẻ bị nguyền rủa với khẩu súng.

Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 6) tiếp tục đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hài hước của Tsuna và nhóm của mình. Trải qua nhiều thử thách và nguy hiểm, Tsuna phải học cách trở thành một ông trùm thực thụ dưới sự dẫn dắt của Rebo.

Một điểm đặc biệt của Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 6) là sự phát triển của các nhân vật. Khán giả được chứng kiến sự trưởng thành và tiến bộ của Tsuna từ một cậu bé nhút nhát thành một lãnh đạo mạnh mẽ. Các nhân vật phụ cũng được phát triển mạnh mẽ, mang lại sự đa dạng và sâu sắc cho câu chuyện.

Ngoài ra, Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 6) cũng chứa đựng nhiều pha hành động gay cấn và các trận chiến đỉnh cao, giữ cho người xem luôn hồi hộp và căng thẳng. Cùng với đó là những yếu tố hài hước và những khoảnh khắc đáng yêu, làm cho bộ phim trở thành một trải nghiệm giải trí hoàn hảo.

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa hành động, hài hước và phát triển nhân vật, Katei Kyoshi Hitman Rebo! (Season 6) là một trong những bộ anime không thể bỏ lỡ đối với người hâm mộ thể loại này. Hãy cùng Tsuna và Rebo trải qua những thách thức và khám phá thế giới ngầm đầy bí ẩn của Vongola!

Phim liên quan

Reborn! (Phần 2) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 2) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 2) 2007
Reborn! (Phần 3) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 3) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 3) 2008
Reborn! (Phần 4) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 4) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 4) 2009
Reborn! (Phần 5) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 5) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 5) 2009
Reborn! (Phần 7) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 7) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 7) 2010
Reborn! (Phần 8) Trọn Bộ - Vietsub Reborn! (Phần 8) Katei Kyoshi Hitman Reborn! (Season 8) 2010
Reborn! Trọn Bộ - Vietsub Reborn! Katei Kyoshi Hitman Reborn! 2006
Sát Nhân Máu Lạnh Phần 2 Trọn Bộ - Vietsub Sát Nhân Máu Lạnh Phần 2 Hannibal (Season 2) 2014