Vùng Đất Câm Lặng: Ngày Thứ Nhất

Full HDPhim Vùng Đất Câm Lặng: Ngày Thứ Nhất - A Quiet Place: Day One (2024)

Vùng Đất Câm Lặng: Ngày Thứ Nhất

A Quiet Place: Day One (2024)
Trạng thái:
Trailer - Vietsub

Đạo diễn: Michael Sarnoski
Diễn viên: Alex Wolff, Djimon Hounsou, Joseph Quinn, Lupita Nyong*o, Denis O*Hare, Alexander John, Cain Aiden, Jonathan Sparrow
Thể loại: Phim Mới, Kinh Dị, Hồi Hộp-Gây Cấn,
Quốc Gia: Anh,
Thời gian:
Năm phát hành: 2024
Sản xuất:
Scott Beck, John Krasinski, Jeff Nichols

1,386
N/A
8 / 2 điểm
Thông tin phim

Bản tiếp theo được mong đợi nhất, "A Quiet Place: Day One," đưa chúng ta trở lại vào thế giới kịch tính của sự im lặng và sự sống còn. Xây dựng trên sự thành công của phần trước, bộ phim này hứa hẹn mang đến nhiều phút giây đầy căng thẳng hơn, cách kể chuyện sáng tạo hơn và khám phá sâu hơn về vũ trụ suy thoái nơi im lặng đồng nghĩa với sự sống còn.
Trong thế giới hậu tận thế này, loài người đang bị đe dọa bởi những sinh vật mù, nhạy cảm với tiếng ồn, chúng săn lùng mọi âm thanh mà chúng phát hiện. Im lặng không phải là sự lựa chọn; đó là cách duy nhất để sống sót. Phần phim đầu tiên, "A Quiet Place," giới thiệu chúng ta với cuộc đấu tranh đầy mạo hiểm của gia đình Abbott để sống sót và cách thông minh của họ trong việc giao tiếp mà không làm tiếng động. "A Quiet Place: Day One" tiếp tục câu chuyện từ nơi nó kết thúc, khi các thành viên còn sống mạo hiểm ra khỏi nông trại của họ và phát hiện ra rằng những sinh vật đáng sợ không phải là mối đe dọa duy nhất đang rình rập trong thế giới yên lặng này.
Bộ phim tái hợp chúng ta với gia đình Abbott, dẫn đầu bởi Evelyn (Emily Blunt) và con cái của cô, Regan (Millicent Simmonds), Marcus (Noah Jupe), và đứa trẻ sơ sinh. Hành trình sống sót của họ tiếp tục, và họ đối mặt với những thách thức mới và những người đồng minh không ngờ đến trong hành trình này. Khi họ điều hướng trong cảnh âm thanh đầy nguy hiểm này, họ gặp gỡ những người sống sót khác có cách thích nghi riêng biệt với một thế giới được thống trị bởi sự yên lặng.
Nếu bạn đã bị cuốn hút bởi sự căng thẳng và sự sáng tạo trong "A Quiet Place," "A Quiet Place: Day One" là một phần tiếp theo bạn không thể bỏ lỡ. Hãy chuẩn bị cho một trải nghiệm giác quan dựa vào sự yên lặng cũng như tiếng ồn để tạo ra sự căng thẳng và hãy sẵn sàng cho những khoảnh khắc đầy kịch tính sẽ khiến bạn dậy sọt khỏi ghế. Khi hành trình của gia đình Abbott tiếp diễn, bạn sẽ chứng kiến sự bền bỉ của tinh thần con người trước những thách thức không thể tưởng tượng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào chương mới đầy kịch tính trong một thế giới nơi im lặng không chỉ là vàng mà còn là cách sống sót cần thiết.

Phim liên quan

Vùng Đất Câm Lặng HD - Vietsub Vùng Đất Câm Lặng A Quiet Place 2018
Vùng Đất Câm Lặng 2 Full HD - Vietsub Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part II 2020
Vùng đất quỷ dữ 3: Ngày tận thế HD - Vietsub Vùng đất quỷ dữ 3: Ngày tận thế Resident Evil: Extinction 2007
Nữ oan hồn 2 (Những người im lặng 2) HD - Vietsub Nữ oan hồn 2 (Những người im lặng 2) The Quiet Ones 2014
Ngày chủ nhật đáng nhớ HD - Vietsub Ngày chủ nhật đáng nhớ Remember Sunday 2013
Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam HD - Vietsub Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In Vietnam 2014
Hai Ngày Ở Paris HD - Vietsub Hai Ngày Ở Paris 2 Days In Paris 2007
Nước Mỹ Ngày Diệt Vong HD - Vietsub Nước Mỹ Ngày Diệt Vong The Mark Of Cain 2007
Advertisement 1